Thời trang giá sỉ

10 xu hướng được dự báo sẽ gây bão mùa thu đông 2017

Năm 2017 dự đoán sẽ là năm của áo phao cồng kềnh, áo khoác lông, suit và chất liệu nhung sang trọng.

Áo khoác lông

Đây là trang phục, phụ kiện chưa bao giờ vắng bóng tại các tuần lễ thời trang. Ở New York Week thu đông 2017 các nhà thiết kế đã mang những chiếc áo chòng lông cổ điển, tối màu quay lại sàn diễn. Và các nhà một lăng xê xu hướng này bao gồm: Micheal Kors, Yeezy, Vetement….

Áo phao

Theo diễn biến đang diễn ra tại các kinh đô thời trang lớn như Paris, New York, Milan thì bạn có thể chắc chắn được rằng áo phao đang “lên ngôi”.

Vải nhung sang trọng

Ta có thể dễ dàng nhận thấy chất liệu nhung vần chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thu đông năm nay. Với chất liệu vải nhung các thiết kế lần này đều thiên về phong cách sang trọng dành cho các quý cô tiệc tùng.

Họa tiết plaid

Hay còn có tên gọi khác là họa tiết kẻ ô vuông, khi nhắc đến họa tiết này chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến phong các grunge của thập niên 1990. Nhưng tại mùa này các nhà mốt đã lăng xê họa tiết ca rô sáng màu của những thập niên 1970.

Sức hút từ những chiếc khuy áo

Tại mùa thu đông năm nay, bạn hãy quên ren đi, những chiếc cúc áo được thiết kế dọc đường xẻ chân vay hoặc chi tiết cut out ấn tượng.

Suit

Cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ là những điều mà suit mang đến cho chúng ta. Vì vậy mà các mỹ nhân luôn chuộng trang phục này ngay cả trên thảm đỏ.

Thắt lưng to bản

Với chiếc thắt lưng to bản sẽ giúp bạn gái tôn lên được vòng eo của mình. Chi tiết này đã được các nhà thiết kế của Adam Selman, Michael Kors…giới thiệu trên sàn diễn.

Bucket hat

Bucket hat là xu hướng phụ kiện thời trang mới nhất mà các tín đồ thời trang cần cập nhật ngay. Bạn có thể đội chiếc mũ beanie mới sành điệu này ở bất cứ thời điểm nào, không nhất thiết chỉ được đội trong mùa đông.

Màu đỏ quyền lực

Đây là tông màu rất được ưa chuộng vào những mùa đông lạnh lẽo, nó khiến cho người nhìn cảm thấy ấm áp hơn.

Tại New York Fashion Week 2017, màu này đã phủ sóng trên tất cả các sàn diễn thông qua các thiết kế của Oscar de la Renta, Jason Wu, The Row…

Burnt orange

Hay được gọi với cái tên khác là màu cam đất, đây là màu cũng được rất nhiều các nhà mốt lăng xê trong mùa thu đông năm nay như Lacostr, Nicholas K, Christian Siriano…

Với gam màu trầm ấm này bạn cũng rất dễ để ứng dụng, mix đồ trong mùa lạnh.

Trên đây là những xu hướng nổi bật sẽ có trong mùa thu đông 2017 này, mong rằng các bạn sẽ bắt kịp xu hướng và tạo cho mình một set đồ đẹp, hợp thời trang nhé.


Related Posts