Thời trang giá sỉ

Những xu hướng màu sắc thống trị thời trang mùa lễ hội 2017

Nói đến các dịp lễ hội là ta thường nghĩ đến sự pha trộn của các khối màu: xanh, vàng, đỏ, trắng, đen, cam, nâu…..nhưng thời trang mùa lễ hội không nhất thiết lúc nào cũng phải xanh, vàng hay đỏ rực rỡ. Có lúc húng chỉ là đơn giản là những trang phục với màu sắc quen thuộc nhưng được biến tấu tinh tế để nâng tầm cho trang phục mùa tiệc năm nay. Để biết xu hướng màu sắc thống trị thời trang mùa lễ hội 2017 chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

 

 

Màu đen huyền bí là sắc màu đầu tiên cần phải kể đến

Một chiếc đầm dạ hội cổ điển được mix cùng với 1 đôi giày cao gót với tone huyền bí sẽ mang lại cho các quý cô vẻ quyến rũ, sang trọng trong mỗi bữa tiệc. Không những vậy gam màu đen với phong cách hiện đại còn mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, quyền uy và bí ẩn.

Đối lập với màu đen huyền bí và cũng không bao giờ lỗi mốt đó là Sắc trắng tinh tế

Trái ngược, đối lập hoàn toàn với tone đen bí ẩn sắc trắng sẽ mang đến cho người mặc sự tinh tế và đảng cấp. Với các thiết kế sử dụng sắc trắng như những chiếc đầm kiêu sa…ta luôn cảm nhận được sự thanh lịch, tinh khôi. Khi sử dụng trang phục màu ta có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc giày cao gót dáng mảnh.
Nếu bạn không muốn 1 chiếc đầm kiêu sa thì có thể chọn những thiết kế mang hơi hướng menwear hiện đại trẻ trung thể hiện được phong cách, sự sành điệu, cá tính.

Tiếp đến là màu Xanh cobalt tự tin

Ta dễ dàng nhận thấy sức nóng của xanh cobalt vẫn luôn được kéo dài đến suốt mùa lễ hội năm nay. Với tone màu này bạn có thể dễ dàng kết hợp những chiếc váy maxi nữ tính bồng bềnh cùng với đôi giày cao gót duyên dáng để tạo lên sự hoàn hảo cung như mang đến sự tự tin cho người mặc. Khi sử dụng gam màu này bạn có thể thử sức mình với style sành điệu, khỏe khắn mang lại vè tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống cho bản thân.

Màu đỏ của sự nồng nàn và phóng khoáng

Khi nói đến mùa đông thì thì màu đỏ chính là màu mà ta không thể bỏ qua. Màu đỏ khơi gợi lên sự nóng bỏng, rực rõ trong tiết trời se lạnh. Nó sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong những đêm tiệc bởi sự uy quyền, nồng nàn quyến rũ mà nó tạo ra cho người mặc.

Cuối cùng ta không thể không kể đến những trang phục Ánh kim hiện đại

Trái ngược hoàn toàn với sự nóng bỏng mà tone đỏ mang đến, các trang phục ánh kim lấp lánh lại giúp cho các quý cô có được vẻ lạnh lùng nhưng hiện đại và mang hơi hướng tương lai. Các thiết kế đều sử dụng chất liệu thường thấy như metallic, sequin sẽ tạo lên sự tỏa sáng hoàn hảo cho người mặc.

Tuy nhiên một vấn đề chúng ta cần phải lưu ý là dù trang phục của chúng ta vơi những màu sắc nổi bật đến đâu thì chúng cũng phải tạo sự thoải mái cho người mặc


Related Posts